Tổng hợp bánh xe vàng giá rẻ, bán chạy đầu năm 2024

bánh xe vàng

Bánh xe vàng là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và xây dựng. Với tính năng chịu lực tốt, độ bền cao và thiết kế sang trọng, bánh xe vàng đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp và cá nhân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các thuộc tính cơ bản của bánh xe vàng, cũng như tổng hợp những loại bánh xe vàng giá rẻ và bán chạy nhất trong năm 2024.

bánh xe vàng

Bánh xe vàng là gì?

Bánh xe vàng là một loại bánh xe được làm từ các vật liệu có tính chất chịu lực cao như thép, gang hoặc nhôm. Được sơn màu vàng để tạo nên vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, bánh xe vàng thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng và vận chuyển hàng hóa.

Các thuộc tính cơ bản của bánh xe vàng

Chất liệu

Bánh xe vàng được làm từ các vật liệu có tính chất chịu lực cao như thép, gang hoặc nhôm. Với độ bền và độ cứng tốt, bánh xe vàng có thể chịu được trọng lượng lớn và áp lực cao trong quá trình sử dụng.

Đường kính

Đường kính của bánh xe vàng thường dao động từ 50mm đến 300mm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tải trọng cần chịu. Các bánh xe có đường kính lớn thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa nặng và có kích thước lớn, trong khi các bánh xe có đường kính nhỏ hơn thường được sử dụng trong các thiết bị nhỏ gọn và di động.

Tải trọng

Tải trọng của bánh xe vàng phụ thuộc vào đường kính và chất liệu của bánh xe. Thông thường, bánh xe vàng có thể chịu được trọng lượng từ 100kg đến 500kg. Tuy nhiên, có những loại bánh xe đặc biệt có thể chịu được trọng lượng lên đến hàng tấn.

Cấu tạo

Bánh xe vàng bao gồm hai phần chính là bánh xe và trục. Bánh xe được làm từ các vật liệu có tính chất chịu lực cao, có đường kính và tải trọng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Trục của bánh xe thường được làm từ thép hoặc nhôm, có chức năng giữ cho bánh xe cố định và xoay trên trục.

Nguyên lý hoạt động

Bánh xe vàng hoạt động theo nguyên lý đơn giản của cơ học: khi áp lực được đặt lên bánh xe, nó sẽ di chuyển trên trục và xoay theo hướng được đặt. Điều này giúp cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Tổng hợp bánh xe vàng giá rẻ, bán chạy đầu năm 2024

Trong năm 2024, dự kiến nhu cầu sử dụng bánh xe vàng sẽ tiếp tục tăng cao trong các ngành công nghiệp và xây dựng. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã tung ra các sản phẩm bánh xe vàng giá rẻ và bán chạy nhất trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp những loại bánh xe vàng giá rẻ và bán chạy nhất trong năm 2024.

Bánh xe vàng có đường kính 50mm

Bánh xe vàng có đường kính 50mm thường được sử dụng trong các thiết bị nhỏ gọn và di động như xe đẩy, xe đạp, ghế xoay… Với tải trọng từ 50kg đến 100kg, bánh xe này có thể chịu được trọng lượng của nhiều vật phẩm khác nhau. Một số sản phẩm bánh xe vàng có đường kính 50mm nổi bật trong năm 2024 là:

Bánh xe vàng 50mm DIFACHI

Thuộc tínhGiá trị
Đường kính50mm
Tải trọng50kg
Chất liệuThép
Xuất xứTrung Quốc

Bánh xe vàng 50mm DIFACHI là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Phụ kiện ngành gỗ DIFACHI. Với chất liệu thép chắc chắn và đường kính 50mm, bánh xe này có thể chịu được tải trọng lên đến 50kg. Ngoài ra, bánh xe còn có thiết kế sang trọng và bền bỉ, giúp cho việc di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Bánh xe vàng 50mm Công Thành

Thuộc tínhGiá trị
Đường kính50mm
Tải trọng70kg
Chất liệuGang
Xuất xứViệt Nam

Bánh xe vàng 50mm Công Thành là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu gang chắc chắn và đường kính 50mm. Với khả năng chịu tải lên đến 70kg, bánh xe này thích hợp cho việc vận chuyển các sản phẩm nhẹ như vali, hành lý hay thiết bị điện tử.

Bánh xe vàng có đường kính 100mm

Bánh xe vàng có đường kính 100mm thường được sử dụng trong các thiết bị có kích thước lớn hơn như tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo… Với tải trọng từ 100kg đến 200kg, bánh xe này có thể chịu được trọng lượng của nhiều vật phẩm khác nhau. Một số sản phẩm bánh xe vàng có đường kính 100mm nổi bật trong năm 2024 là:

Bánh xe vàng 100mm DIFACHI

Thuộc tínhGiá trị
Đường kính100mm
Tải trọng150kg
Chất liệuThép
Xuất xứTrung Quốc

Bánh xe vàng 100mm DIFACHI là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Phụ kiện ngành gỗ DIFACHI. Với đường kính lớn và tải trọng lên đến 150kg, bánh xe này thích hợp cho việc vận chuyển các sản phẩm nặng và có kích thước lớn. Ngoài ra, bánh xe còn có thiết kế sang trọng và bền bỉ, giúp cho việc di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Bánh xe vàng 100mm Công Thành

Thuộc tínhGiá trị
Đường kính100mm
Tải trọng200kg
Chất liệuGang
Xuất xứViệt Nam

Bánh xe vàng 100mm Công Thành là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu gang chắc chắn và đường kính 100mm. Với khả năng chịu tải lên đến 200kg, bánh xe này thích hợp cho việc vận chuyển các sản phẩm nặng và có kích thước lớn.

bánh xe vàng

Bánh xe vàng có đường kính 200mm

Bánh xe vàng có đường kính 200mm thường được sử dụng trong các thiết bị có kích thước lớn hơn như tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo… Với tải trọng từ 200kg đến 300kg, bánh xe này có thể chịu được trọng lượng của nhiều vật phẩm khác nhau. Một số sản phẩm bánh xe vàng có đường kính 200mm nổi bật trong năm 2024 là:

Bánh xe vàng 200mm DIFACHI

Thuộc tínhGiá trị
Đường kính200mm
Tải trọng250kg
Chất liệuThép
Xuất xứTrung Quốc

Bánh xe vàng 200mm DIFACHI là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Phụ kiện ngành gỗ DIFACHI. Với đường kính lớn và tải trọng lên đến 250kg, bánh xe này thích hợp cho việc vận chuyển các sản phẩm nặng và có kích thước lớn. Ngoài ra, bánh xe còn có thiết kế sang trọng và bền bỉ, giúp cho việc di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Bánh xe vàng 200mm Công Thành

Thuộc tínhGiá trị
Đường kính200mm
Tải trọng300kg
Chất liệuGang
Xuất xứViệt Nam

Bánh xe vàng 200mm Công Thành là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu gang chắc chắn và đường kính 200mm. Với khả năng chịu tải lên đến 300kg, bánh xe này thích hợp cho việc vận chuyển các sản phẩm nặng và có kích thước lớn.

Mua bánh xe vàng giá sỉ tại Phụ kiện ngành gỗ DIFACHI

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua bánh xe vàng giá sỉ để sử dụng trong công việc hoặc kinh doanh, hãy đến với Phụ kiện ngành gỗ DIFACHI. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phụ kiện ngành gỗ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

DIFACHI cung cấp đa dạng các loại bánh xe vàng với đủ đường kính và tải trọng khác nhau, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách giá sỉ hấp dẫn cho các đơn hàng lớn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

Quý khách hàng có thể liên hệ để tìm hiểu chi tiết sản phẩm hoặc đặt số lượng lớn lấy giá ưu đãi: 0971 11 56 86 – 0906 375 688

Thông tin cửa hàng trên Trang Vàng Trực Tuyến ngành nghề phụ kiện ngành gỗ: Trang Vàng Việt Nam

Kết luận

Trên đây là tổng hợp về bánh xe vàng giá rẻ và bán chạy đầu năm 2024. Bánh xe vàng là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp và xây dựng, với tính năng chịu lực tốt và thiết kế sang trọng. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua bánh xe vàng giá rẻ và chất lượng, hãy đến với Phụ kiện ngành gỗ DIFACHI để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc quý khách tìm được sản phẩm phù hợp và thành công trong công việc và kinh doanh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *